Vào ngày 27/12 vừa qua, Kyros Ventures đã tổ chức AMA với sự tham gia của Ersin Taskin – CTO của Heroes Chained và Salih Kanli – Phó Chủ tịch HĐQT của Heroes Chained, tại nhóm Telegram của Kyros Ventures. Buổi AMA đã diễn ra với bầu không khí sôi động và tích cực.
Ersin và Salih bắt đầu buổi AMA bằng phần giới thiệu về bản thân của mình cùng dự án Heroes Chained:
Salih trả lời: Tôi là Salih Kanli Phó Chủ tịch kiêm Phó Giám đốc Phát triển Kinh doanh. Tôi đang giải quyết việc tìm kiếm các đối tác phù hợp cho dự án có thể đóng góp cho dự án về lâu dài. Ví dụ như Kyros Ventures là một trong số đó.
Ersin trả lời: Tôi là Ersin Taskin. CTO của Heroes Chained. Tôi lead nhóm kỹ thuật.
Chúng tôi có một đội ngũ xuất sắc, mọi người có thể xem thông tin trên trang web của chúng tôi Heroeschained.com. Mev Dinc, Nhà sản xuất điều hành của chúng tôi, đã phát triển các trò chơi đoạt giải thưởng cho studio của anh ấy, Activision, Ubisoft, Nintendo, v.v.. Onur Cayli đã tạo ra cuộc đua White Walkers cho Game Of Thrones, và cũng làm như vậy đối với The Amazing Spider Man, Terminator Genisys, Avengers: Age of Ultron, Antman, Man in Black 3, Marvel vs Capcom, Sonic, v.v. Chúng tôi mong muốn trở thành Blizzard của GameFi. Nhóm blockchain của chúng tôi đã chiến thắng Avalanche Hackathon.
Heroes Chained là một trò chơi hành động nhập vai giả tưởng, là trò chơi thời gian thực. Nó không phải là lối chơi theo lượt như Axie. Thế giới Ventuna là nơi sinh sống của nhiều chủng tộc như con người, yêu tinh, Orc, người lùn, v.v. và chúng tôi có một chủng tộc độc đáo do Giám đốc Nghệ thuật Onur Cayli tạo ra, hãy nhớ rằng anh ấy đã tạo ra white walkers cho game of thrones. Chúng tôi là người đầu tiên giới thiệu khái niệm play and earn như một giải pháp thay thế cho p2e. Sự khác biệt là chúng tôi nói trò chơi đầu tiên cho gamefi kiếm tiền được giống như play-to-earn.
Ersin trả lời: Chúng tôi có IDO vào ngày 17/1, sau đó chúng tôi sẽ phát hành bản beta vào cuối quý 2 và bản chính thức ba tháng sau đó. Sau đó vào cuối năm chúng tôi sẽ có một gói mở rộng.
Giữa thời gian IDO và ra mắt bản beta, chúng tôi sẽ tiến hành mở bán NFT. Đầu tiên là một chủng tộc anh hùng độc nhất vô nhị. Sau đó là mua bán đất.
Doanh số bán hàng của NFT sẽ mang lại một số lợi thế cho các những người ủng hộ từ sớm. Mọi người sẽ có ưu tiên cao hơn khi tham gia bản phát hành Beta kín và tham gia đợt airdrop NFT và token cũng như các chương trình tiền thưởng của chúng tôi.
Sau phần giới thiệu, Ersin trả lời 5 câu hỏi được chọn trước từ cộng đồng Kyros Insights.
@FishSecretNo1 hỏi: Bạn có thể giải thích chi tiết về cơ chế Play-to-Earn của Heroes Chained và cách người dùng có thể tạo thu nhập thụ động từ mô hình này không?
Ersin trả lời: Đầu tiên, chúng tôi là play and earn chứ không phải play to earn. Chúng tôi là game đầu tiên theo hình thức này. Mọi thứ có giá trị đều ở dạng NFT. Anh hùng, Vùng đất, Bang hội, Đoàn lữ hành, vật phẩm, phép thuật, thẻ, bộ bài, v.v.
Chúng tôi có các chế độ PvP trong thành phố và PvE bên ngoài thành phố có thể tạo ra thu nhập, bạn có thể chiến đấu trong đấu trường, các trận đấu lớn và giải đấu (do người chơi tổ chức chính thức và không chính thức). Phần thưởng đấu trường tùy thuộc vào thứ hạng đấu trường của người chơi.
Chúng tôi có những người chiến thắng sự kiện hoàng gia tại Royal Palace. Mở hợp đồng nơi bạn thực hiện các yêu cầu và nhiệm vụ. Bạn chế tạo thiết bị và nguyên liệu từ các tài nguyên cấp thấp hơn mà bạn có thể bán trên các cơ sở kinh doanh trong thành phố. Điều này giúp người mua tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị và tài nguyên của mình.
Để có thu nhập thụ động và bán thụ động, bạn có thể khám phá bên ngoài tường thành và tìm các rương, vật phẩm NFT quý hiếm và tài nguyên. Bạn chiến đấu trong ngục tối để cướp bóc các vật phẩm và token. Chúng tôi cũng có những ngục tối giải đố. Các trận chiến chống lại kẻ thù NPC. Bạn có thể stake coin và NFT của mình để tạo ra DeFi và thu nhập. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với các nhóm dự án Dexes và Defi để tích hợp.
Bạn có thể sở hữu những lô đất kinh doanh tại thành phố. Lô đất kinh doanh là nơi bạn có thể bán thiết bị chế tạo của mình, các mặt hàng bạn tạo ra. Bạn có thể cho người chơi khác thuê lô đất kinh doanh của mình để lấy phí. Bạn có thể sở hữu mảnh đất bên ngoài thành phố và bất cứ khi nào game thủ có thu nhập trên mảnh đất đó, bạn có thể nhận được phí. Tóm lại, nó là một mô phỏng metaverse nền kinh tế thực. Nhưng vì nó vui nên nền kinh tế sẽ bền vững.
@chunzquan hỏi: Hiện tại dự án đang ở giai đoạn nào? Và Dự án đang gặp phải những vấn đề gì và Bạn đang giải quyết chúng như thế nào?
Ersin trả lời: Chúng tôi bắt đầu dự án cách đây 6 tháng. 4 team đang làm việc song song.
Chúng tôi có team blockchain làm việc về phía token và NFT.
Tất cả các nhóm làm việc song song. Chúng tôi gần như đã hoàn thành phần backend, đã đi được hơn nửa chặng đường trên giao diện người dùng. Hình ảnh cần rất nhiều nỗ lực vì chúng được tạo ra dành riêng cho trò chơi này và chất lượng trên mức AAA, đó là chất lượng của Hollywood. Đó là nút thắt lớn nhất nhưng chúng tôi có một đội rất mạnh ở đó.
Phần blockchain đã sẵn sàng. Và chúng tôi đã thắng Avalanche Hackathon 3 tuần trước. Điều phối song song như vậy là không dễ dàng nhưng chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp với hàng chục năm kinh nghiệm.
@FishSecretNo1 hỏi: Không có nhiều trò chơi tốt trên Avalanche. Tại sao bạn chọn Avalanche thay vì BSC? Loại phát triển nào có thể đạt được bằng cách chọn Avalanche? Lợi ích mà mạng Avalanche mang lại cho Heroes Chained là gì?
Ersin trả lời: Đầu tiên, chúng tôi nhắm đến mô hình Solana – Star Atlas. Chúng tôi đã liên hệ với hai mạng chính. Avalanche và Solana.
Chúng tôi tin tưởng vào layer 1 để phân quyền thực sự. Cả Solana Labs và Ava Labs đều muốn đầu tư như seed investor.
Chúng tôi đã chọn Avalanche. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có ý nghĩa hơn đối với Avalanche với tư cách là dự án gamefi hàng đầu trên mainnet. Chúng tôi cũng là những tín đồ thực sự ở Solana. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi và Avalabs làm việc rất chặt chẽ.
Với chức vô địch Avalanche hackathon, chúng tôi có những mối liên hệ chặt chẽ hơn giữa các cấp lãnh đạo. Chúng tôi rất ấn tượng bởi tốc độ giao dịch của Avalanche. Thời gian từ khi request đến khi commitment trên sổ cái là nhanh nhất mà chúng tôi từng thấy trên Avalanche. API rất thân thiện với nhà phát triển. Công suất cũng đáng kinh ngạc: 4500 TPS.
Hơn nữa, chúng tôi có kế hoạch cài đặt một mạng con GameFi riêng cho Heroes Chained làm cho phí giao dịch cực kỳ thấp. chúng tôi đang làm cầu nối mạng con của chúng tôi với mạng chính Avalanche.
@ngthuyvan2007 hỏi: Bạn có kế hoạch marketing nào trong tương lai để kết nối với những streamer trò chơi nổi tiếng không?
Ersin trả lời: Chắc chắn. Chúng tôi đang xây dựng một game metaverse thực sự. Trò chơi đầu tiên. Đối với game thực thụ, streamers rất quan trọng.
@ducvanco hỏi: Tôi hiểu rằng trò chơi này dựa trên kỹ năng, nhưng với khả năng kỹ năng của người chơi, liệu một NFT rẻ tiền có thể đánh bại một NFT đắt tiền không? Nếu không, thì trò chơi chỉ là pay-to-win
Ersin trả lời: Tài sản NFT sẽ mang tính thẩm mỹ, thẩm mỹ và cũng để tiết kiệm thời gian hơn là hiệu suất. Ví dụ, bạn có thể sửa chữa đồ bị hỏng của mình nhanh hơn. Quan trọng hơn, giống như tất cả những người chơi của RPG tuyệt vời sẽ đối đầu với những người chơi cùng cấp độ hoặc cấp độ gần của họ.
Quan trọng hơn, giống như tất cả những người chơi của RPG tuyệt vời sẽ đối đầu với những người chơi cùng cấp độ hoặc cấp độ gần của họ. Bạn càng đi xa khỏi các bức tường thành, các lãnh thổ càng trở nên khó khăn hơn và bạn phải đi đến nơi mà cấp độ của bạn phù hợp. Chúng tôi sử dụng các kỹ thuật cổ điển mà các trò chơi thực tế khác sử dụng để chống lại pay to win.
Sau phần câu hỏi chọn trước, Ersin đã chọn ra 5 câu hỏi trực tiếp để trả lời.
@HansCriswell hỏi: Bạn có thể nói ngắn gọn về các mối quan hệ hợp tác của bạn cho đến nay và các mối quan hệ đối tác sắp tới không?
Ersin trả lời: Đối tác chính của chúng tôi là Avalanche. Họ cũng là đối tác và nhà đầu tư của chúng tôi. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với họ liên quan đến các vấn đề kỹ thuật cũng như marketing. Trên hết chúng tôi có các đối tác sau Avalaunch, LD Capital, Kyros, OKex Block dream Ventures, Kosmos, Aventures, MC Capital, Pangolin, Colony
@omaromada hỏi: Các bạn có cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy những tiến bộ và thành tựu của dự án cho đến thời điểm hiện tại khi nhìn lại ngày các bạn bắt đầu dự án này không?
Ersin trả lời: Chúng tôi đã bắt đầu cách đây 6 tháng. Chúng tôi đã tham gia cuộc thi hackathon mainnet và những cuộc hackathons mainnet là rất quan trọng. Và chúng tôi đã giành được chức vô địch. Ngoài ra, chúng tôi đã thoát khỏi chế độ ẩn chỉ trong một tháng và số người theo dõi twitter của chúng tôi là gần 40 nghìn. Đây là thành tích cao nhất trong Avalanche. Chúng tôi còn xa ngày IDO và con số này cao hơn nhiều so với Imperium chẳng hạn. Vì vậy cộng đồng đặt niềm tin rất nhiều vào dự án. Cuối cùng, chúng tôi đã đạt được mục tiêu là hợp tác chặt chẽ và hợp tác với mạng chính mà chúng tôi đã chọn. Đó là Avalacnhe. Cho đến nay chúng tôi rất hài lòng.
@Mcclintock_6 hỏi: Bạn có thể chia sẻ các liên kết mạng xã hội của mình để chúng tôi có thể cập nhật thông tin về dự án không?
Peter trả lời: Bạn có thể vào đây để tìm các đường link chính thức của dự án
https://linktr.ee/HeroesChained
@Richybon14 hỏi: Làm thế nào tôi có thể nghiên cứu về dự án của bạn? Bạn có bất kỳ báo cáo chính thức nào được phát hành không và bạn có thể cung cấp cho tôi tất cả các liên kết và blog trên mạng xã hội không?
Ersin trả lời: Vui lòng truy cập vào trang web Heroeschained.com để tìm kiếm thông tin. Chọn các liên kết mạng xã hội ở đó. Chúng tôi có rất ít dự án có cả whitepaper và litepaper. WPP của chúng tôi rất kỹ thuật. Bạn có thể lấy chúng từ trang web của chúng tôi. Tôi cũng gợi ý bạn nên xem team của chúng tôi trên website. Đội ngũ là 1 phần quan trọng của dự án. Các trò chơi tuyệt vời chỉ được tạo ra bởi các nhóm nhà phát triển trò chơi tuyệt vời.
Nguồn: Coin68